Aguirre, the Wrath of God


 Fifty One Aguirre, The Wrath Of God Concepts

 
ตามชื่อของมัน SAMLA เริ่มเป็นองค์กรระดับภูมิภาค อย่างไรก็ตาม สมาชิกภาพปัจจุบันขยายไปทั่วทั้งภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา ทั่วประเทศ และทั่วโลก อ่านออนไลน์ฟรี อ่านออนไลน์ขึ้นอยู่กับการสแกนหน้าเว็บ ซึ่งปัจจุบันไม่มีให้แสดงโปรแกรมอ่าน หากต้องการเข้าสู่บทความนี้ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนผู้ใช้ JSTOR
 
ในทางกลับกัน การเรียกร้องสถานที่ชมภาพยนตร์จากผู้ชมทำให้ฉันนึกถึงช่วงเวลาที่ผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีจินตนาการอาจจัดการกับผู้ชมอย่างผู้ใหญ่และหวังว่าจะได้รับรางวัล “ในปี ค.ศ. 1560 ไม่นานยี่สิบปีหลังจากการสวรรคตของฟรานซิสโก ปิซาร์โร ผู้พิชิตเปรูเพื่อสเปน คณะผู้พิชิตที่จัดเตรียมไว้อย่างประณีตได้ออกเดินทางจากกีโตเพื่อค้นหาดินแดนเอลโดราโด ดูหนังมันเป็นการเดินทางที่น่ากลัวในตอนแรกที่จะข้ามเทือกเขาแอนดีส แต่ที่แย่กว่านั้นในอีกด้านหนึ่ง ผู้ที่ไม่อดอยาก จมน้ำตาย หรือเสียชีวิตด้วยไข้ในป่าแอมะซอน มักตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกชาวอินเดียนแดงฆ่า
 
การเผชิญหน้าระหว่าง Herzog และดารา Kinski เกือบจะเป็นเรื่องราวในตำนานพอๆ กับ El Dorado สมมุติว่า Herzog ขู่ Kinski ด้วยปืน ณ จุดหนึ่ง Aguirre, The Wrath of God เป็นภาพยนตร์ประเภทหนึ่งที่คอยดูแลคุณตั้งแต่ช่วงแรกๆ Herzog เปิดฉากด้วยภาพของเทือกเขา Andes ที่เรียงรายไปด้วยเมฆ ในไม่ช้าคุณจะเห็นการเดินทางลงเขาสูงชัน ในอีกด้านหนึ่ง ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเติมฟังก์ชันเชิงเปรียบเทียบที่เป็นสัญลักษณ์ อย่างไรก็ตาม เอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขาทำให้พวกเขาดูเหมือนเป็นตัวละครที่แท้จริงในฐานะมนุษย์
 
ฉันดูมันในขณะที่เก็บไว้ในหัวของฉันว่ารายการเหล่านี้เป็นสถานที่ที่แม่นยำและ Herzog ทำให้นักแสดงของเขาตกนรกใน "ฉาก" และตอนนี้ หลังจากที่ฉันดูหนังเรื่องนี้แล้ว ฉันก็ไม่สามารถสั่นคลอนความคิดที่ว่าจริงๆ แล้วฉันมีเกี่ยวกับนักแสดงเหล่านี้ที่ทำงานอยู่ทุกวันนี้ เป็นเรื่องยากที่จะมีส่วนร่วมกับบางครั้ง ตัวละครกำลังพูดภาษาเดียว มีการพากย์เสียงเป็นภาษาอื่นและมีคำบรรยายในภาษาที่ 3 แต่ถ้าไม่ใช่แนวเขตที่น่าเกรงขามสร้างแรงบันดาลใจอย่างหมดจดในรูปของธรรมชาติ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแวร์เนอร์ เฮอร์ซ็อกเป็นผู้กำกับระดับมาสเตอร์คลาสดูการ์ตูน
 
นอกเหนือจากการชุมนุม Mr. Herzog ฉันยังโชคดีที่ได้เจอคนที่ทำงานใน Fitzcarraldo ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของเขาที่ตั้งอยู่ในป่าเปรู เขาบอกว่าเขาจะจำได้ว่าเคยดูเขากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่พูดภาษาเยอรมัน สเปน และเคชัวในเวลาเดียวกัน ความเข้มข้นเป็นวิธีที่ค่อนข้างดีในการสรุปความเชี่ยวชาญในการชมภาพยนตร์ของเขา นอกเหนือจากหัวข้อทางการเมืองของเรื่องราวแล้ว ฉันคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับงานอื่นๆ ของ Herzog ร่วมกับสารคดีของเขา เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการไล่ตามเป้าหมายของตัวเองอย่างหมกมุ่น การถ่ายทำ Aguirre นั้นเต็มไปด้วยปัญหา ท้ายที่สุด ทีมงานภาพยนตร์จำเป็นต้องรับมือกับความท้าทายส่วนใหญ่ของป่าเปรูที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับผู้พิชิต
 
มาถึงอากาศการประดิษฐ์และการจัดการนั้นชัดเจน นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่สวยงามของ Herzog ยังทำให้เลือด โคลน ของเสีย สิ่งสกปรก และเหงื่อจับต้องได้มากจนคุณสงสัยว่านักแสดงจะทนต่อสถานการณ์นี้ได้อย่างไรโดยไม่ทำให้ตัวเองเป็นบ้า ดังนั้นในขณะที่เสื้อผ้าเฉพาะเรื่องจะโผล่ขึ้นมาเป็นครั้งคราว สภาพแวดล้อมที่ดื่มด่ำจะปกปิดการคัดค้านใดๆ เมื่อปรากฏชัดว่าการสำรวจทั้งหมดไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ คณะทำงานขนาดเล็กได้รับมอบหมายให้ดำเนินการตามป่าอะเมซอนทุกสัปดาห์ ผู้บังคับบัญชาคือ Pedro de Ursua และผู้ช่วยของเขา Lope de Aguirre ซึ่งบางครั้งถูกอ้างถึงในหนังสือประวัติศาสตร์ในอดีตว่า Aguirre the Madman หรือ Aguirre the Traitor
 
“ระหว่างตีสามถึงตีสี่ โทรศัพท์ดังขึ้น” เฮอร์ซ็อกเล่า “ฉันต้องใช้เวลาอย่างน้อยสองสามนาทีก่อนที่ฉันจะรู้ว่าเป็น Kinski ที่เป็นต้นเหตุของเสียงกรีดร้องที่ไร้เหตุผลนี้ และหลังจากหนึ่งชั่วโมงของเรื่องนี้ ฉันก็นึกขึ้นได้ว่าเขาพบว่ามันน่าจะเป็นบทภาพยนตร์ที่น่าสนใจที่สุดและต้องการ เป็นอากีร์” (Herzog สะกดจิตนักแสดงของเขาใน Heart of Glass nungsub ในภายหลัง) ความเข้มข้นเหมือนภวังค์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือความสำเร็จและจุดอ่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึมซับสภาพแวดล้อมที่ทำให้หายใจไม่ออก ตื่นตากับภาพหลอน เราสามารถยอมรับได้ทุกอย่าง


Post by silver :: Date 2021-06-21 00:55:19


Opinion
Opinion *
By  *
E-Mail 
Don't Display E-mail