ที่มาที่ไปรวมทั้งจุดสำคัญของกระดานเกมเพื่อใช้เพื่อสำหรับในการศึกษา


ที่มาที่ไปรวมทั้งจุดสำคัญของกระดานเกมเพื่อใช้เพื่อสำหรับในการศึกษา

กระดานเกมอดีตกาล (Classic board game) ที่มีมากยิ่งกว่าพันปี อาทิเช่น ในประเทศ จีน ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งใช้เล่นเพื่อเป็นกิจกรรมยามว่างของคนรุ่นเก่า อย่างเช่น หมากรุก โกะ ได้ปรับปรุง และก็เปลี่ยนแปลงโดยมีการนำกระดานเกมมาใช้ในวงการการเรียนรู้ในขณะนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ เป็นต้นว่า มีการใช้กระดาน เกมเข้ามาบูรณาการกับหลักสูตรของสถานที่เรียน ยกตัวอย่างเช่น การน าหมากฮอสมาสอนผู้เรียนในระดับประถมศึกษา แล้วก็มัธยมต้นในประเทศรัสเซียและก็เนเธอร์แลนด์ การนำหมากรุกมาใช้ใน หลักสูตรของสถานศึกษากว่า 40 ประเทศ ดังเช่น ในประเทศฝรั่งเศส ประเทศอาร์เจนตินา หรือประเทศญี่ปุ่น การนำเกมคนรวย (Monopoly) และก็ Checkers มาสอนในวิชาเลขคณิตในสถานที่เรียนหลายที่ในอเมริกา หรือการนำscrabbles มาสอนในสถานศึกษากว่า 1,600 ที่ ในอเมริการวมทั้งแคนทุ่งนาดาอีกทั้งในคาบเรียน รวมทั้งกิจกรรม ชุมนุม กระดานเกมมีความหมาย รวมทั้งผลดีต่อเด็กนักเรียนในด้านต่างๆยกตัวอย่างเช่น เปิดพื้นที่รวมทั้ง ประสบการณ์การเล่าเรียนที่มากขึ้น สามารถเชื่อมโยงกับสถานะการณ์ในชีวิตจริง ใช้อุปกรณ์ที่น่าดึงดูดให้ นักเรียนได้สัมผัส สร้างเสริมการเล่าเรียนแก่นักเรียนผ่านความสนุกสนานที่ได้จากกระดานเกม ช่วยเหลือให้นักเรียนฝึกฝน ความสร้างสรรค์ คิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับการคิดแผนรวมทั้งจัดการกับปัญหา ช่วยทำให้นักศึกษาได้บรรเทา หรือช่วยทำให้เด็กได้โอกาสฝึกซ้อมความสามารถหลายแบบ ดังเช่น การสังเกตสีหน้าท่าทาง คำบอกเล่า หรือท่าที การแสดงออก การให้เหตุผล การคิดพินิจพิจารณา การจัดการปัญหาแบบผู้เดียวและก็แบบกลุ่ม การฝึกหัด การประจันหน้ากันในวง ความสามารถการติดต่อสื่อสารกันในกรุ๊ป การมีความเกี่ยวข้องกันอย่างใกล้ชิด ฯลฯ

กระดานเกมมีความจำเป็น รวมทั้งคุณประโยชน์ต่อเด็กนักเรียนในด้านต่างๆยกตัวอย่างเช่น เปิดพื้นที่แล้วก็ ประสบการณ์การเล่าเรียนที่มากขึ้น สามารถเชื่อมโยงกับเรื่องราวในชีวิตจริง ใช้อุปกรณ์ที่น่าดึงดูดให้ นักศึกษาได้สัมผัส สร้างเสริมการศึกษาแก่เด็กนักเรียนผ่านความสนุกสนานที่ได้จากกระดานเกม เกื้อหนุนให้เด็กนักเรียนฝึกฝน ความสร้างสรรค์ คิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับเพื่อการคิดแผนแล้วก็จัดการกับปัญหา ช่วยทำให้นักเรียนได้บรรเทา หรือช่วยทำให้เด็กได้โอกาสฝึกหัดความสามารถหลายแบบ ตัวอย่างเช่น การสังเกตสีหน้าท่าทาง คำบอกเล่า หรือลีลา การแสดงออก การให้เหตุผล การคิดพินิจพิจารณา การจัดการปัญหาแบบผู้เดียวแล้วก็แบบกลุ่ม การฝึกฝน การประจันหน้ากันในวง ความสามารถการติดต่อสื่อสารกันในกรุ๊ป การมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ฯลฯ ตลอดจนกระดานเกมช่วยเหลือให้ผู้เล่นหรือนักเรียนสามารถเล่าเรียนรวมทั้ง เล่นได้ด้วยตัวเองได้ ซึ่งสิ่งกลุ่มนี้ถือได้ว่าคุณลักษณะเด่นแล้วก็เป็นเอกลักษณ์ของกระดานเกม



Post by Chomchai :: Date 2020-10-02 14:41:17


[1]

Opinion No. 1 (4175613)

 

ดูหวยออนไลน์ที่ดีที่สุด ผ่านเว็บไชต์ หวยมาแรง ตรวจหวย VIP เเนะนำเว็บหวยที่เชื่อถือได้ 100 % เว็บดี เว็บหวยที่จ่ายแพงที่สุด และเล่นจริง จ่ายจริง ไม่มีโกง

 

<<< แทงหวย >>>


By pun12345 (punpun-at-gmail-dot-com)Date 2020-11-05 09:26:45



[1]


Opinion
Opinion *
By  *
E-Mail 
Don't Display E-mail