การเดินทางไปเที่ยวช่วงสงกรานต์

ปรึกษาจะไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ โดยรถประจำทาง  และขากลับอยากเลยไปนอนเสม็ดนาชี ซักคืนครับ จะต้องจองรถยังไงดีครับ  จากคุระบุรีไป พังงา จะเดินทางอย่างไรครับ  ขอบคุณครับ

ผู้ตั้งกระทู้ ธีระชัย (e20clw-at-hotmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2019-01-07 09:45:36

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4118566)

อันดับแรกเลยนะครับ ให้คุณจองที่พักจากทางเสม็ดนางชีซึ่งมีตั้งแต่รีสอร์ทสุดหรู ไปจนถึงโฮมสเตย์ของชาวบ้าน จากนั้นให้คุณแจ้งกับเค้าว่าให้มารับที่ "โคกกลอย"

จากนั้น ในวันที่คุณเดินทางกลับจากเกาะสุรินทร์มาถึงท่าเรือคุระบุรี คุณสามารถเดินทางต่อไปยังเสม็ดนางชีโดย

1.จองรถตู้กับพี่นฤมล โดยแจ้งว่าให้ไปส่งที่ บขส.โคกกลอย ค่าโดยสารคนละ 400 บาท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

2.เดินทางด้วยรถสองแถวของเรา จากสำนักงานซาบีน่าทัวร์ ไปยังสถานี บขส.คุระบุรี จากนั้นให้นั่งรถประจำทางของ บ.รุ่งกิจทัวร์ ไปลงที่ บขส.โคกกลอย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3-4 ชั่วโมง ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2019-01-07 11:57:47

ความคิดเห็นที่ 2 (4118567)

ตารางเดินรถ จากคุระบุรี ไปโคกกลอย ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2019-01-07 11:59:12

ความคิดเห็นที่ 3 (4118598)

ขอบคุณครับ  มีข้อมูลขากลับจากเสม็ดนาชีมากรุงเทพมั๊ยครับ ต้องกลับกรุงเทพรถอะไรครับ   เริ่มวางแผนทริปได้                                   ได้ไปแล้ว  หาสมัครพักพวกก่อน

ผู้แสดงความคิดเห็น ธีระชัย (e20clw-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2019-01-07 17:09:53

ความคิดเห็นที่ 4 (4118995)

จากเสม็ดนางชี ให้ทางรีสอร์ทที่คุณพักไปส่งที่ บขส.โคกกลอย เหมือนตอนขามานั่นแหละครับ ที่นั่นจะมีรถทัวร์ไปกรุงเทพฯหลายบริษัท ให้เลือกหลักๆ ก็จะเป็นรถสาย กรุงเทพฯ-ภูเก็ต ที่จะต้องผ่าน บขส.โคกกลอยทุกคันครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Marine_0143 วันที่ตอบ 2019-01-13 08:37:08

ความคิดเห็นที่ 5 (4119356)

ขอบคุณครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น ธีระชัย วันที่ตอบ 2019-01-17 12:19:19

ความคิดเห็นที่ 6 (4120286)

ตัดสินใจใหม่แล้วจะขับรถไปเอง ขอคำแนะนำที่พักที่คุระบุรี  ข้ามไปเกาะสุรินทร์ วันที่ 7 เมษา  กลับวันที่ 9 คนจะเยอะมั๊ยครับ หรือเลื่อนไปอีกวันดีครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น ธีระชัย (e20clw-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2019-01-30 15:13:22