ระนอง-คุระบุรี

สวัสดีครับ

จาก กทม ลงรถที่ระนอง 30 ธค. 61 5:30 น. จะไปต่อรถไปคุระบุรี ต้องลงรถตรงไหนของระนองครับ

รถเที่ยวแรกออกจากระนองไปคุระบุรีกี่โมง และจะทันขึ้นเรือไปเกาะสุรินทร์ไหมครับ

ขากลับจากคุระบุรีจะขึ้นรถกลับมาระนองเพื่อขึ้นรถทัวร์กลับ กทม. 1 มค.2562 รถออกจากระนอง 20:00 จะทันไหมครับ

เรือไปเกาะสุรินทร์ต้องจอง ?

ขอบคุณครับ

ผู้ตั้งกระทู้ nemo :: วันที่ลงประกาศ 2018-11-17 13:02:53

[1]

ความคิดเห็นที่ 1 (4114829)

ถ้านั่งรถมาลงที่ จ.ระนอง แนะนำให้มาลงที่สถานี บขส.ระนองเลยครับ

จากนั้นให้ต่อรถของบริษัทรุ่งกิจทัวร์เที่ยวแรก ในเวลา 06.30 น. แล้วบอกเค้าว่าขอลงที่ "ปากทางแพปลา"

ขอย้ำว่า "ปากทางแพปลา" นะครับ ไม่ใช่ที่ บขส.คุระบุรี ซึ่งจะอยู่ไกลออกไปอีก 7 ก.ม.

จากนั้นจะมีรถของ บ.ซาบีน่าทัวร์ มารับคุณเข้ามาที่สำนักงานครับ

ถ้าติดขัดหรือมีข้อสงสัยอย่างไรให้ติดต่อกับพี่นฤมลได้โดยตรงเลยนะครับ

081-7372625 โทรฯ+ไอดีไลน์ ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 11:01:24

ความคิดเห็นที่ 2 (4114830)

ตารางเดินรถรุ่งกิจสำหรับขามาจากระนองครับ

ออกจากระนอง 06.30 น. ถึง ปากทางแพปลาประมาณ 08.30 น.

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 11:06:53

ความคิดเห็นที่ 3 (4114831)

ส่วนขากลับ เราจะมีรถไปส่งคุณที่ บขส.คุระบุรี

โดยคุณจะสามารถโดยสารรถของบริษัทรุ่งกิจเหมือนกับขามา

โดยรถจะมาถึง บขส.คุระบุรี ในเวลาประมาณ 16.45 น. (เที่ยวที่ 7)

แต่ถ้าในวันนั้น รถเที่ยวนี้ถูกยกเลิก คุณจะสามารถเดินทางด้วยรถของ บขส.สาย กระบี่-ระนอง เที่ยว 16.30 น.ได้เหมือนกันครับ

อย่างไรก็ตามคุณสามารถสอบถามโดยตรงกับทางบริษัทรุ่งกิจทัวร์ ตามที่ได้แนบไปกับตารางเดินรถขากลับนี้ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 11:16:30

ความคิดเห็นที่ 4 (4114834)

นอนเต๊นท์เกาะสุรินทร์ต้องจอง ?  / กับซาบีน่าได้เลย

เรือไปเกาะสุรินทร์ต้องจอง ? / กับซาบีน่าได้เช่นกัน

555 ขอบคุณครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 11:21:59

ความคิดเห็นที่ 5 (4114837)

ปล. ต้องขอขอบคุณคำถามดีๆจากคุณ nemo

เพราะว่าถ้าลูกค้าต้องการเดินทางมาตรงกับช่วงเทศกาล มักจะหารถเดินทางมาที่คุระบุรียากซักนิด

อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นไปได้คือเดินทางด้วยรถทัวร์มาลงที่ จ.ระนอง เหมือนกับคุณ nemo

และนั่งรถประจำทางมาลงที่ "ปากทางแพปลา"

หรืออาจจะเดินทางมาทางเครื่องบิน แล้วมาลงที่สนามบินระนอง จากนั้นหารถตู้เหมาต่อมายังท่าเรือคุระบุรี (ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 2,500 บาท / ต่อเที่ยว)

วิธีนี้อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่าวิธีนั่งรถประจำทาง แต่จะสะดวกสบายและรวดเร็วกว่าวิธีแรก

จึงแจ้งมาเพื่อให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักเดินทาง

...ขอบคุณครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 14:05:26

ความคิดเห็นที่ 6 (4114838)

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-18 14:09:03

ความคิดเห็นที่ 7 (4114894)

ขอบคุณ admin สำหรับข้อมูลครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น nemo วันที่ตอบ 2018-11-19 08:27:57

ความคิดเห็นที่ 8 (4114898)

ยินดีที่ได้รับใช้ครับคุณ nemo

แล้วเจอกันที่เกาะสุรินทร์ครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-19 09:26:37

ความคิดเห็นที่ 9 (4114911)

อ้อ ลืมถามอีกข้อครับ

อยากพักอ่าวช่องขาด ไม่ทราบว่ามีเต๊นท์ที่อ่าวช่องขาดว่างให้พักไหมครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น nemo วันที่ตอบ 2018-11-19 14:23:32

ความคิดเห็นที่ 10 (4115002)

ปีนี้ที่อ่าวช่องขาดจะไม่มีที่กางเต้นท์นะครับ มีแต่บ้านพักที่คุณสามารถจองแบบออนไน์ได้เลยครับ

แต่ถ้าจะนอนเต้นท์ ทางอุทยานฯได้จัดให้กางเต้นท์ที่อ่าวไม้งามที่เดียวเลยครับ พื้นที่กว้างขวาง ห้องน้ำสะดวกสบาย วิวสวย บรรยากาศดี

คุณสามารถเลือกจองเต้นท์กับทางอุทยานฯหรือจะจองกับทางซาบีน่าก็ได้ แต่ต้องรีบตัดสินใจนิดนึงนะครับ เพราะว่าช่วงที่คุณจะมานั้นตรงกับช่วงวันหยุดปีใหม่เดี๋ยวที่พักจะเต็มครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น Admin วันที่ตอบ 2018-11-20 07:58:03

ความคิดเห็นที่ 11 (4115057)

ขอบคุณครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น nemo วันที่ตอบ 2018-11-20 23:43:04